Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

Phong cách và tiện lợi của tai nghe khi dùng chung với smartwatch tập thể thao

Để ý thức về phong cách của tai nghe không dây

Nếu tôi sẽ chủ quan - và tôi - B & W P5 giành chiến thắng trong vòng này, không có cuộc thi nào. Sheepskin cộng với chrome bằng kháng cáo vô tận. Ngừng hẳn.


Đối với các tiện lợi


Trong thời gian này, sự thuận tiện là một vấn đề với bất kỳ tai nghe không dây vì giờ đây nó rất hay được sử dụng để kết hợp với đồng hồ thông minh trong các buổi tập nâng cao sức khỏe bằng thể dục của mọi người. Không có gì thực sự kết nối với các thiết bị của bạn một cách hoàn hảo như bạn mong đợi, và mỗi bộ tai nghe đều có những quirks của nó. Đây là lý do tại sao Apple đang tiếp thị chip W1 được tìm thấy trong AirPod và ba bộ tai nghe Beats mới tích cực . Kết nối tai nghe Bluetooth với điện thoại hoặc máy tính của bạn có thể gây phiền nhiễu! Chip W1 hứa hẹn, và do đó đã được phân phối , kết nối Bluetooth dễ dàng. Và một điều cần lưu ý khác về tai nghe bạn cần biết để khi mua không bị bỡ ngõ ở đây http://azsony.com/dieu-can-can-nhac-khi-mua-tai-nghe-bluetooth/a1370119.html

Tuy nhiên, chip W1 không có trong một bộ tai nghe mà bạn muốn mặc trên cơ sở thường xuyên và không có tai nghe nào trong trận đấu Battlemodo này kết nối dễ dàng. Vẫn còn một số kết nối nhanh hơn những người khác. Trong một lần thử nghiệm, M & D MW50 và Momentum Sennheiser kết nối trong khoảng bốn giây. Các Bowers & Wilkins P5 kết nối trong chưa đầy hai.



Quan trọng nhất, B & Ws vẫn kết nối, ngay cả khi gặp phải sự can thiệp. Sennheiser đã phải vật lộn trong vấn đề này, và Momentum đặc biệt bị ảnh hưởng trong những khu vực bị buôn bán nặng nề như những con đường ở Manhattan. M & D MW50 giữ tốt, nhưng thẳng thắn, họ nên được hoàn hảo với giá đó 450 $.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét