Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Top vòng đeo tay theo dõi sức khỏe tốt và đẹp nhất

Top vòng đeo tay thể thao thông minh tốt nhất trong năm 2016

Với vòng đeo tay thể thao thông minh (Fitness Tracker) sẽ giúp kiểm soát tình trạng sức khỏe của bạn dễ dàng hơn và chính xác nhất có thể. 7 vòng tay kỹ thuật số bên dưới được trang công nghệ Techradar đánh giá là rất tốt cho người dùng sử dụng trong năm 2016.

1. Withings Activité Pop
Một sự kết hợp rất thông minh giữa đồng hồ analog và cảm biến Fitness Tracker. Withings Activité Pop được tạo ra để âm thầm theo dõi giấc ngủ, các hoạt động thể thao như chạy bộ (đếm số bước), bơi, đi bộ và tất cả sẽ thể hiện thông qua ứng dụng Health Mate trên thiết bị Android hoặc iOS của bạn.
Video giới thiệu Withings Activité Pop
Tham khảo cấu hình chi tiết và đặt mua Withings Activité Pop với giá 149,95 USD (khoảng 3,3 triệu đồng) tại đây.
2. Garmin Vivofit 2
Vòng tay Garmin Vivofit 2 có thiết kế nhỏ gọn cùng khả năng chống nước ở độ sâu 50 m, màn hình LCD có thể thích ứng với hầu hết nguồn sáng từ môi trường xung quanh. Vivofit 2 hoạt động 24/7, màn hình luôn được kích hoạt và có thể hoạt động trong hơn 1 năm mà không cần sạc. Vòng tay này kết nối với các thiết bị Android hoặc iOS thông qua Bluetooth.
Garmin Vivofit 2 do nhà thiết kế Jonathan Adler tạo mẫu
Garmin Vivofit 2 do nhà thiết kế Jonathan Adler tạo mẫu (Ảnh: Garminvivofitreviews)
Tham khảo cấu hình chi tiết và đặt mua Garmin Vivofit 2 với giá 99,99 USD (khoảng 2,2 triệu đồng) tại đây.
3 . Fitbit Charge
Vòng tay Fitbit Charge giúp theo dõi vận động, số bước đi, km, calorie tiêu thụ, Theo dõi thời gian và chất lượng giấc ngủ của bạn. Bên cạnh đó, còn có thể nhận diện rất tốt bước đi thang bộ và cả thang máy. Fitbit Charge được tích hợp màn hình OLED 0.7 inch để hiển thị thông tin như tên hoặc số điện thoại người gọi đến (Caller ID) khi kết nối với smartphone (Android, iOS, Windows Phone) qua Bluetooth. Pin dùng 7-10 ngày.
Video giới thiệu Fitbit Charge
Tham khảo cấu hình chi tiết và đặt mua Fitbit Charge với giá 129,95 USD (khoảng 2,8 triệu đồng) tại đây.
4. UA Band
UA Band chính là kết quả tuyệt vời từ sự hợp tác của HTC và Under Armour. Để sử dụng được vòng tay theo dõi hoạt động này, bạn phải cài ứng dụng UA Record trên thiết bị Android hoặc iOS, nhằm mục đích đưa ra lời khuyên làm sao để bạn đạt được mục tiêu luyện tập hiệu quả cao nhất, bạn cũng có thể tham khảo thêm ứng dụng của smartwatch Sony 2UA Band sở hữu màn hình PMOLED 1.36 inch cùng khả năng chống nước, và thời lượng dùng pin tầm 5 ngày.

Video giới thiệu UA Band
UA Band có giá bán lẻ 180 USD (khoảng 4 triệu đồng), nhưng nếu bạn mua nguyên bộ sản phẩm UA Healthbox, bao gồm: UA Band, UA Heart Rate (đo nhịp tim - 80 USD) và UA Scale (cân điện tử thông minh - 180 USD) thì tổng giá 400 USD (khoảng 8,8 triệu đồng). Chi tiết sản phẩm và đặt mua tại đây.
5. Jawbone UP2
Jawbone UP2 rất nhẹ nhàng và thoải mái khi đeo trên tay. Thiết bị này sẽ âm thầm theo dõi các hoạt động trên cơ thể bạn, rồi đồng bộ cũng như kết nối đến các thiết bị Android và iOS. Nó có thể tự động nhận biết bạn đang ngủ hay đang tập thể dục và đưa ra thông báo khi cần đến. Jawbone UP2 không có màn hình hiển thị và pin có thể dùng được khoảng 10 ngày.
Giá bán Jawbone UP2
Tham khảo cấu hình chi tiết và đặt mua Jawbone UP2 với giá 99,99 USD (khoảng 

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét