Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Cùng nhìn về 2 siêu đồng hồ cực oách trên cổ tay

ĐỒNG HỒ THÔNG MINH WITHINGS ACTIVITÉ POP


Các tính năng chính:
Thiết kế đồng hồ truyền thống kín đáo
Chịu nước đến 30m
Dây đai thay thế được
Tuổi thọ pin 8 tháng



TỐT NHẤT CHO VIỆC THEO DÕI HOẠT ĐỘNG KÍN ĐÁO

Không phải ai cũng muốn thế giới biết rằng họ đang tìm kiếm để có được sức khỏe hơn hoặc giữ các tab về mức độ hoạt động của họ. Theo nghĩa đó, rất nhiều đồng hồ theo dõi sức khoẻ của Withings là sự phù hợp hoàn hảo. Các Activite Pop là một trong những mô hình ít tốn kém trong phạm vi, với các tiêu chuẩn Activite trị giá ba lần nhiều hơn nếu bạn muốn tài liệu xa fancier.

Đồng hồ tính năng của Withings Activite cho bạn biết bạn đang ở gần mục tiêu bước của mình thông qua số quay số phụ. Một cuộc cách mạng đầy đủ của bàn tay cho bạn biết bạn đã đạt 100% và nó cũng sẽ theo dõi giấc ngủ của bạn.

Tuy nhiên, trên bề mặt, chiếc đồng hồ Withings Activite giống như đồng hồ analog truyền thống tiêu chuẩn, có nghĩa là chúng sẽ không giống như một ngón tay cái trong trang phục chính thức hơn.

Activite Pop chỉ đi kèm với dây đai cao su, do giá thấp hơn của nó, Nhưng chúng có thể thay thế được nếu bạn muốn một thứ gì đó nhanh hơn. Các dây cao su ít nhất sẽ tốt hơn da trong nước, vì Activite Pop có khả năng chịu nước đến 30m.

Không phải mọi người đều muốn thế giới biết rằng họ đang theo dõi mức độ hoạt động của họ. Đối với một cái gì đó được thiết kế trang nhã và kín đáo, Withings Activite Pop rất tuyệt. Bạn có thể xem thêm phiên bản cập nhật mới Adroid 2.0 cho các dòng smartwatch ở đây luôn nha

SMARTWATCH WITHINGS THÉP HR




Các tính năng chính:
Thiết kế đồng hồ truyền thống kín đáo
Theo dõi nhịp tim
Tuổi thọ pin 25 ngày (cộng với chế độ tiết kiệm năng lượng 20 ngày)

CŨNG NÊN CÂN NHẮC: THEO DÕI HOẠT ĐỘNG THẬN TRỌNG VỚI MÀN HÌNH NHỊP TIM

Giữ một mắt trên mã số của bạn cũng quan trọng như giữ các tab về hoạt động của bạn. May mắn thay, màn hình nhịp tim quang mang lại điều này thuận tiện hơn nhiều.

Đội ngũ của Withings Steel HR có chuyên môn theo dõi hoạt động của công ty và quản lý để theo dõi nhịp tim, tất cả trong khi vẫn duy trì một yếu tố hình thức xem theo kín đáo.

Ngoài ra còn có một màn hình hiển thị kỹ thuật số mới, có thể được sử dụng cho các thông báo điện thoại thông minh cơ bản, do đó bạn biết khi nào bạn nhận được cuộc gọi điện thoại hoặc email. Các tính năng hữu ích khác bao gồm báo động im lặng.

Có hai mô hình có kích cỡ khác nhau, có đường kính 36mm hoặc 40mm, đây là loại đầu tiên của Withings. Điều này có nghĩa là bạn sẽ dễ dàng tìm thấy đồng hồ phù hợp hơn cho cổ tay của mình.

Tôi f bạn đang tìm kiếm một tracker kín đáo với các phép đo nhịp tim,


Không có nhận xét nào:
Write nhận xét