Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Time run X20 : Đồng hồ dành cho người yêu chạy bộ


Tiếp theo, chúng tôi có đồng hồ GPS cập nhật của Timex, chiếc GPS chạy x20. Điều này cuối cùng sẽ thay thế đồng hồ Timex Marathon GPS , đơn vị phụ của họ là 100 đô la. Thị trường GPS phụ 100 đô la đã bùng nổ trong vòng 1-2 năm qua, với nhiều đơn vị tương tự (hoặc giống hệt như trường hợp).

Đồng hồ chuyên nghiệp GPS cho dân chạy bộ


Các x20 được cập nhật trong đó có một hệ thống menu đơn giản hóa rất nhiều và cũng có thể thêm vào một số chế độ tập thể dục rõ ràng - bao gồm cả hỗ trợ khoảng.

Nó cũng thêm vào chức năng cảnh báo, chẳng hạn như cảnh báo tốc độ.

Hơn nữa, các trường hiển thị được cải thiện nhiều và dễ dàng hơn để đọc hơn so với các đơn vị trước đó.



Hệ thống giao diện người dùng gây nhầm lẫn trước đây là một trong những khiếu nại chính của tôi (và nhiều người khác) khi nó đến đơn vị GPS Marathon cũ hơn. Tuy nhiên, hệ thống mới này dễ hiểu và điều hướng hơn rất nhiều - rất nhiều sau dòng chảy đơn giản của một cái gì đó giống như một đồng hồ Garmin Forerunner 225 GPS, FR10 hoặc FR15. Nó có một yếu tố 'công bằng' cao.

Chỉ để được rõ ràng, không giống như các Đơn vị chạy x50 +, điều này thực sự bao gồm GPS nội bộ. Tuy nhiên, nó thiếu bất kỳ tính năng kết nối như tích hợp điện thoại. Hoặc cho vấn đề đó, bất kỳ dữ liệu tải lên ở tất cả (USB hoặc cách khác). Đó là một hòn đảo với chính nó. Vì vậy, không có phương pháp nào để lấy dữ liệu khỏi đồng hồ trên nhật ký đào tạo trực tuyến (trừ việc tự viết ra tổng số của bạn).

Nhưng đối với nhiều người, điều đó hoàn toàn tốt. Mặc dù, tôi nghĩ rằng từ quan điểm cạnh tranh, với tính năng cao cấp hơn (bao gồm cả khoảng thời gian và cảnh báo nhịp) mà Timex có thể có thể làm một trò chơi thú vị với Garmin FR10 giá $ 129USD, bằng cách undercutting nó và thêm hỗ trợ chuyển Bluetooth thông minh cơ bản Cho ứng dụng Timex sắp tới. Trong khi đó sẽ có một hóa đơn tăng vật liệu (mà tôi nghi ngờ sẽ là hầu như không có gì), nó sẽ làm cho nó rất hấp dẫn về khả năng có thể giá rẻ ghi lại các hoạt động và tải chúng lên bất kỳ bên thứ 3 trang web tôi muốn.

Cuối cùng, lưu ý rằng nó không tương thích với một dây đeo nhịp tim.

Chạy x20 GPS sẽ có mặt vào cuối tháng 9 với giá 99USD. Nó có bốn màu: Lime xanh, than (đen), teal, và magenta.
----------------------------------------------------------------------
Các bạn theo dõi tin tức smartwatch và các dồ chơi công nghệ thông minh khác tại http://azsony.com/

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét