Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

Đồng hồ Android : Sony SmartWatch với $ 150

Đồng hồ Sony thông minh Xem Android mới

Hôm qua, Hoa Kỳ đã bắt đầu bán Sony thông minh Xem Android mới. mô hình SmartWatch được xây dựng trên các end-of- loạt LiveView và cho phép liên lạc hai chiều thông qua Bluetooth với điện thoại Android (được hỗ trợ bởi Android 2.0 và cao hơn).



Người sử dụng trực tiếp trong chiếc đồng hồ có thể đọc tin nhắn, email, trạng thái từ Twitter và Facebook thông báo, hoặc khỏi sự kiểm soát của hàm chọn. Từ màn hình hiển thị đồng hồ bạn cũng có thể đọc đang cố gắng tiếp cận với bạn, mặc dù điện thoại là ở đâu đó ở dưới cùng của một ba lô hoặc túi xách. hâm mộ âm nhạc nên thay đổi để đánh giá cao khả năng bỏ qua giữa các bài hát mà không cần kéo điện thoại di động ra khỏi túi của mình. Hơn nữa, nó gần như đã sẵn sàng để sáu mươi ứng dụng, tùy chỉnh đồng hồ kích thước màn hình, chẳng hạn như Facebook hay Google Maps.

Xem thêm: đồng hồ Apple watch http://donghofitbit.com/danh-gia-apple-watch-2-cool-banh-toan-va-cuc-ki-thong-minh/

điện thoại Sony
Giá SmartWatch được thiết lập ở mức 150 đô la Mỹ (khoảng 2800 CZK), các vòng đeo tay mới trong các loại màu sắc (cụ thể là màu hồng, bạc hà, xám, trắng, hoặc màu xanh) có thể được mua riêng với giá $ 20 (khoảng 380 CZK).



Ứng dụng cung cấp một giao diện với điện thoại của bạn, bạn có thể tải về miễn phí từ Google Play . Ngoài ra, nó cũng được cài đặt sẵn trên hầu hết các thiết bị Android được sản xuất bởi Sony.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét