Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Casio SmartWatch gồ ghề WSD-F20 có giá $ 500 trên Amazon.com

Đồng hồ Casio cho ra đồng hồ thông minh

Các đề xuất Casio mới đã bắt đầu để đạt được các cửa hàng trực tuyến, phù hợp với các thời hạn đã xuất hiện trước đó. Nó bắt đầu từ các cửa hàng Mỹ Amazon, trong đó khẳng định giá đã được công bố vào tháng Giêng. Các thương mại điện tử khổng lồ cung cấp các Casio WSD-F20 đến $ 500 , màu đen và màu da cam. Các SmartWatch hiện đang không được báo cáo trong các cửa hàng Ý Amazon.

Casio được phát hành một phiên bản mới của nó SmartWatch gồ ghề dựa trên Android Wear thông minh Xem Outdoor WSD-F10 được trình bày năm ngoái tại triển lãm CES năm 2016.



Phiên bản mới này, bạn có thể xem hình ảnh ban đầu, được xác định bởi số lượng model WSD-F20 và đi kèm là một bản cập nhật của người tiền nhiệm của nó, chứ không phải là người kế nhiệm trực tiếp của nó. Chúng tôi nhận thấy, trên thực tế, một thiết kế rất giống nhau, mặc dù trong trường hợp này là tiếp tục tăng cường các nhân vật gồ ghề của sản phẩm, cùng với hai cải tiến quan trọng. Là người đầu tiên liên quan đến sự hiện diện của Android Wear chuẩn 2.0 , trong khi cư trú thứ hai trong sự hiện diện của một built-in GPS mà sẽ cho phép để khai thác SmartWatch trong thậm chí kịch bản thú vị hơn.

Bằng cách hợp tác với Mapbox , Casio WSD-F20 mới sẽ có quyền truy cập vào bản đồ ẩn tải vào bộ nhớ trong của thiết bị , có thể được sử dụng bởi mới Watchface Location và du lịch . Ở trên là chủ đề của Watchface, bạn có thể sử dụng một chuyên dụng để tiết kiệm năng lượng mà chỉ hiển thị bộ mặt đồng hồ trên nền đen. Casio WSD-F20 duy trì chứng nhận quân sự MIL-STD-801G trên người tiền nhiệm, vẫn không thay đổi như khả năng sử dụng nó dưới nước lên đến 50 mét sâu , trong khi màn hình hiển thị của làm giàu với một điều trị chống bụi bẩn đặc biệt.

Các SmartWatch nên được trình bày trong tháng Tư, chính xác hơn tới 21 tháng 4 và phải có chi phí khoảng 500 USD , đứng cùng một mức giá hiện chiếm đóng bởi F10.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét