Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Smartwatch Fitbit tiếp thêm động lực cho Kristy Swanson


Kristy Swanson là một diễn viên và đồng tác giả của một DRESSitGOLF . Cô đóng vai Buffy trong bộ phim Buffy the Vampire Slayer năm 1992 .

Cuộc sống điên rồ trong gia đình tôi. Tôi là một nữ diễn viên làm việc và đồng tác giả / nhà thiết kế của aDRESSitGOLF . Chồng tôi (và cựu Olympian) làm việc vô số giờ như GM của LA Kings Valley Ice Center và đứa con trai 7 tuổi của chúng tôi hoạt động tích cực như bất cứ đứa trẻ nào có thể chơi khúc côn cầu, trường học và các hoạt động khác. Chúng tôi là một gia đình bận rộn và tôi luôn cố gắng vắt kiệt trong một khoảng thời gian để làm việc.

Một tháng trước, tôi tham gia một phòng tập thể dục với một chương trình đào tạo rất hardcore. Tôi đã gặp một người phụ nữ ở đó có một đồng hô Fitbit Flex và cô ấy bắt đầu kể cho tôi nghe về điều đó. Tôi đã rất ấn tượng rằng trong vòng một giờ, tôi đã xếp hàng tại Best Buy để mua Flex của riêng tôi.

Xem thêm một số dòng đồng hồ smartwatch khác tại http://www.donghogarmin.com/2017/06/ban-co-nen-chon-dong-ho-smartwatch-garmin-forerunner-935xt.html

Đồng hồ theo dõi hoạt động sức khỏe Fitbit này đã thay đổi cuộc đời Kristy Swanson!




Tôi là người thân thích Fitbit photo copycủa những người thích tổ chức, và Fibit giúp tôi thậm chí tổ chức hơn khi nói đến tập thể dục của tôi, ăn uống, calo đếm, ngủ, trọng lượng, và chất béo cơ thể. Nó làm mọi thứ tôi cần. Chỉ cần nhút nháp nắm tay của tôi hai tuần sở hữu Flex của tôi và làm việc tập thể dục thường xuyên, tôi đã giảm bảy cân!

Tôi đặt mục tiêu cho 1.200 calo mỗi ngày và Flex của tôi giữ tôi hoàn toàn theo đúng tiến độ. Nó khiến tôi có trách nhiệm và cho phép tôi nhìn thấy trực quan sự tiến bộ của tôi về lượng calorie, tất cả đều bằng một ứng dụng rất đơn giản.

Tôi đang trên một cuộn bây giờ. Tôi mong muốn sử dụng nó mỗi ngày, và thậm chí con trai tôi thích duyệt qua các ứng dụng và xem tôi làm thế nào. Bây giờ tôi đã bắt gặp những màu sắc và sự thoải mái của Flex và màu sắc tuyệt vời của mình, tôi không thể chờ đợi để bắt đầu ghép đôi nó với phong cách từ dòng sản phẩm golf mới của phụ nữ. Họ thực sự khen nhau - đó là một sự phù hợp hoàn hảo!

Tôi khuyên bạn nên sử dụng Fitbit cho tất cả mọi người. Nó sẽ thay đổi cuộc sống của bạn một cách tích cực như vậy!

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét