Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

SMARTWATCH LG THỂ THAO : ĐƯỢC GOOGLE THIẾT KẾ ĐỂ ĐỘNG VỚI ANDROID WEAR 2.0

Như đã được đồn đại trong những tuần gần đây, ngày hôm qua đã đưa ra hai smartwatches mới:  LG Xem LG Phong cách Watch và Sport . Không giống như chiếc đồng hồ thông minh trước từ LG, các mô hình này đã được thiết kế với sự hợp tác với Google .

Cả hai đều có một thiết kế hình tròn và một vương miện kỹ thuật số (gợi nhớ của Apple Watch), nhưng được dành cho khán giả khác nhau. Chúng ta hãy xem xét các tính năng chính của mỗi người.

LG SMARTWATCH THỂ THAO




Ông tự giới thiệu mình như Android Wear SmartWatch mạnh mẽ nhất cho đến nay . Mặc kết hợp bộ vi xử lý 1.1GHz Snapdragon 2100, RAM 768 GB và 430 pin mAh. Tên của bạn mời chúng tôi nghĩ rằng chiếc đồng hồ được định hướng vận động viên . Trong ý nghĩa này, nó có theo dõi nhịp tim, GPS và phong vũ biểu . Đây là chứng nhận khả năng chống nước IP68, mặc dù chúng tôi đã có thể thích nó để được nhiều hơn, như trong Pebble hay đồng hồ thông minh Apple Watch Series 2 .

Trên các mặt khác, nó có chip NFC để thực hiện thanh toán, và kết nối LTE.  Sau đó cung cấp cho độc lập lớn hơn từ điện thoại thông minh. Tuy nhiên, chúng ta phải chờ đợi để hạ cánh ở Tây Ban Nha để xem nếu nó đi kèm với ứng dụng này. Và nếu có, nó thậm chí sẽ biết nếu sẽ được liên kết với bất kỳ nhà điều hành cụ thể hay không.

Trên mặt nó có một vương miện kỹ thuật số và hai nút chuyên dụng, một đến Android Pay và Fit Google khác. Chi tiết này cho thấy rằng tập thể dục và đơn giản thanh toán (trong trường hợp này bằng Android Pay) là hai trong số những điểm thu hút chính của SmartWatch. Trong thực tế, cả hai chức năng là những cầu thủ trong đoạn video quảng cáo của Android Wear, bạn có thể xem ở đây http://www.donghonews.com/

Nói tóm lại, LG Xem Sport là  một SmartWatch rất hoàn chỉnh. Nhược điểm chính có thể kích thước của nó. Và chúng ta đang nói về một thiết bị lớn hơn so với  Samsung Gear S3 . Khoảng 50mm đường kính và dày 14mm, mà đặt nó trong dòng tương tự như mô hình thể thao  Casio WSD-20 và Nixon Sứ mệnh . Do đó, nó sẽ rất hấp dẫn đối với những người yêu thích đồng hồ lớn, nhưng không quyến rũ khán giả tìm kiếm cho một cái gì đó nhỏ hơn hoặc rời rạc.

Các SmartWatch sẽ có mặt bắt đầu từ tuần này tại Mỹ với $ 349. Nhưng khi đến mình ở châu Âu, chúng ta sẽ phải chờ một vài tuần nữa.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét