Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Smartwatch Polar: Chức năng cảnh báo rèn luyện và theo dõi giấc ngủ

Cảnh báo không hoạt động



Chức năng Smartwatch Polar sẽ nhắc bạn dậy và tránh ngồi và đứng yên trong một thời gian quá lâu - thậm chí vào những ngày đó khi bạn có đủ hoạt động hàng ngày. Không hoạt động có tác động tiêu cực đến sự lưu thông máu, sự trao đổi chất và chi phí năng lượng của bạn.

Sau 55 phút không hoạt động, thiết bị của bạn sẽ gửi cho bạn một Cảnh báo Không hoạt động nhắc nhở bạn thêm các khoảng nghỉ hoạt động vào các thói quen hàng ngày của bạn. Nếu bạn tiếp tục không hoạt động trong hơn một giờ, bạn sẽ thấy một con tem không hoạt động trong dữ liệu hoạt động hàng ngày của bạn.

Bạn sẽ không nhận được bất kỳ thông báo Không hoạt động nào vào ban đêm.

Xem thêm tin tức Polar tại http://www.donghonews.com/

Thời lượng và chất lượng giấc ngủ

Máy tính huấn luyện của bạn sẽ tự động theo dõi thời gian ngủ của bạn và hiển thị trong ứng dụng Polar Flow và ngủ ngon như thế nào.

Hầu hết người lớn đều làm tốt với 8 tiếng đồng hồ, nhưng nhu cầu về giấc ngủ có thể thay đổi từ 6 đến 9 giờ. Nhu cầu ngủ của bạn bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố như đặc điểm cá nhân, tải trọng tập luyện, căng thẳng về tinh thần, tình trạng cơ thể và nợ ngủ có thể xảy ra.

Bằng cách làm theo các mẫu ngủ của bạn, bạn có thể thấy chúng có bị ảnh hưởng bởi bất kỳ thay đổi nào trong cuộc sống hàng ngày của bạn và tìm ra sự cân bằng giữa sự nghỉ ngơi, hoạt động hàng ngày và huấn luyện.

Việc đánh giá chất lượng giấc ngủ phụ thuộc vào sự vận động của cổ tay bạn. Các giai đoạn khi bạn ngủ một cách bình yên và không di chuyển được tính như giấc ngủ yên tĩnh . Các thời kỳ khi bạn di chuyển và thay đổi vị trí của bạn được tính như ngủ không ngừng nghỉ .


Không có nhận xét nào:
Write nhận xét