Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017

Apple Watch Series 2: Ứng dụng và hiệu suất

Apple Watch hoạt động theo cách giống như bản gốc, trong đó có một loạt các ứng dụng được cài sẵn. Sau đó tất nhiên có App Store, được truy cập thông qua ứng dụng đồng hành của Apple Watch.

Các ứng dụng cổ phiếu vẫn giống nhau: Tập luyện, Hoạt động, Thư, Đồng hồ bấm giờ, Ảnh, Thời tiết, Âm nhạc, Cổ phiếu, Đồng hồ, Từ xa (để kiểm soát iTunes), Bản đồ và Lịch được bao gồm. Nhờ những tính năng này cộng với đồng hồ thông minh smartwatch thuộc dạng đẳng cấp nhất thị trường hiện nay.

 Ứng dụng và hiệu suất


Đó là một bộ khá hoàn chỉnh, nhưng màn hình của bạn sẽ được nhiều bận rộn hơn khi bạn tải nó lần đầu tiên. Nhiều ứng dụng iPhone hiện có của bạn có các phiên bản của Apple Watch, và quá trình thiết lập sẽ xác định và bổ sung chúng vào smartwatch của bạn.

Apple Watch có bộ sưu tập các ứng dụng của bất kỳ hệ sinh thái nào, nhưng nó vẫn gặp khó khăn cho Apple. Hơn nữa, các vấn đề về hiệu năng có nghĩa là một số ứng dụng chỉ hoạt động chậm. Vâng, hiệu suất đã được cải thiện đáng kể nhờ bộ vi xử lý lõi kép hơn bên dưới mui xe. Một ứng dụng mới mất khoảng hai giây để khởi động từ lạnh, nơi mà trước đó có thể chạy đến hơn năm giây - và sau đó không có bảo đảm nó sẽ không treo hoặc sụp đổ.

Khả năng sử dụng ngày càng tăng thậm chí còn rõ nét hơn khi bạn sử dụng dock trong watchOS 3. Điều này sẽ giúp cho sáu ứng dụng được sử dụng phổ biến nhất của bạn được tải trước, tức là chúng có thể sử dụng ngay khi bạn nhấn nút để truy cập chúng.



Về chất lượng và sự lựa chọn của ứng dụng Apple Watch, mọi thứ vẫn còn một chút nghi vấn. Chắc chắn đó không phải là một ứng dụng sát thủ trên App Store, đó là sự kết hợp của những tải xuống tiện dụng, một số ít mà một số người yêu thích, một số sẽ không có ích và các tên ứng dụng điện thoại thông minh thông thường.

Một số ứng dụng thể dục của bên thứ ba chưa được cập nhật để hỗ trợ cảm biến GPS của Apple Watch Series 2. Strava cho biết bản cập nhật ứng dụng của nó sẽ xuất hiện trong "đầu năm 2017" để giải quyết vấn đề này, ví dụ, mặc dù những người như Runkeeper đã thực hiện bước nhảy vọt. Tốt nhất là kiểm tra xem bạn có bị khoá trong một ứng dụng / cộng đồng hay không.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét