Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Iqua 603 Tai nghe Bluetooth SUN

Có thể nhiều tai nghe Bluetooth hiện có trên thị trường hơn là tôi đã có bữa ăn nóng, vì vậy mỗi mô hình mới cần phải có một đề xuất duy nhất. Với thiết bị tương đối phổ biến và thẳng về phía trước, chúng ta thấy chúng nhỏ hơn, mỏng hơn, bao phủ bằng vàng. Nhưng Iqua nghĩ rằng họ có một giải pháp xanh hơn.

Như tên cho thấy, Mặt trời 603 có thể thu hút sức mạnh của nó từ mặt trời. tôi nói



bởi vì nó có một bảng năng lượng mặt trời nhỏ ở mặt trước nhằm mục đích để sạc pin từ ánh sáng mặt trời. Nhưng bước đi sinh thái này là động thái đủ thuyết phục để thách thức những thứ như Jabra và Jawbone?

>>> Xem thêm tin tức tai nghe samsung http://www.tainghenews.com/2017/08/lieu-samsung-galaxy-note-8-co-kem-tai.html

Cấu tạo và tính năng của tai nghe Iqua


Thiết bị nhỏ (50 x 25 x 12.5mm) có kích thước trung bình cho một tai nghe Bluetooth hiện đại, nếu ở phía bên kia một chút, và có một thay đổi của cao su cho tai cắm và vòng tai nghe có thể tháo rời. Chúng tôi thấy rằng tai nghe khá khó chịu, thậm chí sau khi thay đổi các loại cao su, loại kem này cung cấp rất ít thông dụng, mọi thứ dường như quá lớn.

Hướng dẫn này gợi ý cho bạn 2 giờ sạc pin trước khi đi bằng máy nối Mini-USB - cả dây cáp và bộ sạc đều được cung cấp cho mục đích này. Ngoài ra trong hộp bạn có được một dây đeo cổ gọn mà cắm vào Mini-USB đó là một giải pháp gọn gàng.

Kiểm soát được chia thành hai bộ nút chính - nút đa chức năng và điều khiển âm lượng. Nút đa chức năng thực sự là mặt trước của thiết bị, vì vậy bạn chỉ cần bấm vào bảng năng lượng mặt trời. Hoạt động này như bật / tắt nguồn cũng như câu trả lời hoặc tùy chọn cuộc gọi kết thúc của bạn. Giảm âm lượng xuống gấp đôi khi quay số bằng giọng nói, nếu điện thoại của bạn hỗ trợ, trong khi âm lượng cũng hoạt động như quay lại số cuối cùng.



Ngoài ra, mọi thứ phức tạp hơn một chút. Từ chối là một cú đúp, đó là ok, nhưng tắt tiếng là một nhấn đồng thời của khối lượng lên và nút đa chức năng. Hmmm. Chuyển giữa điện thoại và tai nghe là giảm âm lượng và nút đa. Hmmm. Điều đó không có tác dụng.

Trong các thử nghiệm của chúng tôi, chúng tôi không thể có được các chức năng này để hoạt động, và không may nếu bạn đang trong một cuộc gọi, bạn có thể điều chỉnh âm lượng hoặc cắt bỏ người gọi - không phải là kết quả mong muốn. Nhưng bạn phải tự hỏi mình có nên sử dụng các chức năng này, và câu trả lời có thể là không.

Nhưng với mục đích chính là tạo và nhận cuộc gọi, chúng tôi không có khiếu nại về Iqua 603 SUN. Người gọi rõ ràng và báo cáo không có vấn đề với sự rõ ràng của cuộc trò chuyện.

Vậy còn cái bảng năng lượng mặt trời đó? Vâng, các giấy tờ đi kèm nói rằng thời gian chờ là vô hạn tùy thuộc vào ánh sáng xung quanh và thời gian nói chuyện có thể là đến 12 giờ, một lần nữa, tùy thuộc vào ánh sáng môi trường xung quanh. Thử nghiệm các yêu cầu này, tuy nhiên, là khó khăn. Chúng tôi đã sử dụng một khoản phí ban đầu trên thiết bị và sau đó quay trở lại nó trong một tháng sau đó và vẫn thấy rằng nó sẽ bật - trong khoảng thời gian tạm thời nó chủ yếu ngồi trên một gờ cửa sổ hoặc trong một tủ.

Tuy nhiên, không có cách đánh giá những gì thực sự xảy ra vì không có chỉ báo pin để cung cấp cho bạn mức phí. Khi cắm vào bộ sạc, bạn sẽ có một đèn LED màu đỏ để báo hiệu việc sạc và khi sạc đầy pin sẽ hết. Chúng tôi rời khỏi SUN 603 trong ánh nắng mặt trời tươi sáng nhưng một lần nữa không có cách nào để biết liệu có điều gì đã xảy ra hay không.

Phán quyết


Bên cạnh một số điều khiển khinh thường và một ống tai nghe không phù hợp với tất cả người dùng, Iqua 603 SUN là một tai nghe Bluetooth hoàn hảo cho người dùng trung bình của bạn đang tìm kiếm để thực hiện và nhận cuộc gọi.

Nhưng điểm bán hàng độc đáo, bảng năng lượng mặt trời, không cung cấp đủ thông tin phản hồi để thuyết phục. Chắc chắn nó có vẻ như một cái gì đó đã xảy ra với một thời gian dài, nhưng không có cách nào để biết chắc chắn.

Và với điều đó, ở mức £ 49.99, nó rơi vào lãnh thổ tai nghe Bluetooth chính với rất nhiều người chơi tốt cạnh tranh cho tiền mặt của bạn. Nhưng có lẽ Iqua nên được khen thưởng vì đưa ra một giải pháp sinh thái, chứ không chỉ là phủ nó bằng kim loại bán quý.

1 nhận xét:
Write nhận xét