Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Bộ xử lý Snapdragon mới Bộ xử lý 2100 của Qualcomm sẽ cho phép smartwatches và thiết bị đeo tay thông minh, mỏng hơn và luôn luôn hoạt động

Qualcomm đã công bố một bộ xử lý mới được thiết kế đặc biệt cho smartwatches và wearables. Snapdragon 2100 đã được phát triển để cho phép các nhà sản xuất tạo ra những thiết bị thông minh mỏng hơn với pin lâu hơn và làm cho việc thiết kế đồng hồ không cần phải được gắn chặt với điện thoại dễ dàng hơn. Chiếc smartwatch này có thể so sánh được với chiếc đồng hồ thông minh Louis Vuiton cao cấp đang có mặt trên thị trường.

Snapdragon 2100 có hai phiên bản: 'Tethered', có Bluetooth và Wi-Fi, và cần được kết nối với điện thoại thông minh. Sau đó có phiên bản 'kết nối' sử dụng một modem LTE và cũng có tích hợp công suất Wi-Fi và Bluetooth thấp.

Mô hình này đã được phát triển để người dùng có thể trả lời cuộc gọi điện thoại, phát nhạc, gửi tin nhắn, v.v ... tất cả mà không cần mang theo điện thoại của họ với họ. Tất cả mọi thứ xảy ra trực tiếp trên mặc. Theo lý thuyết, điều này sẽ làm cho các nhà sản xuất phần cứng dễ dàng hơn để tạo ra các minh hoạ LTE có thể hoạt động độc lập.



Cũng như hiệu quả hơn - và có khả năng hơn Snapdragon 400 - chip mới được công bố của Qualcomm cũng nhỏ hơn 30%. Điều này chắc chắn sẽ dẫn đến những thiết kế thông minh và mỏng manh hơn trong tương lai. Bộ xử lý sẽ xảy ra một số thông minh:

Một trung tâm cảm biến năng lượng cực thấp tích hợp hỗ trợ các thuật toán phong phú hơn với độ chính xác cao hơn, cung cấp hình ảnh gắn kết của người dùng và môi trường của chúng. Và liệu gắn hoặc kết nối, bộ xử lý sử dụng 25% điện năng ít hơn, kéo dài tuổi thọ pin của nắp đậy và cho phép các nhà sản xuất tự do hơn để đổi mới các tính năng và thiết kế.

Qualcomm mô tả năm 2100 là 'nền tảng' của nền tảng Snapdragon Wear. Qualcomm cũng cho thấy nó được sử dụng trong các thiết bị theo dõi đeo tay khác nhau, đồng hồ thể thao, tai nghe, kính thông minh và hầu như bất cứ thứ gì khác mà bạn có thể coi là công nghệ có thể mặc được.

Các sản phẩm được trang bị Snapdragon 2100 đầu tiên đã được phát triển và tôi nghĩ rằng sẽ thật an toàn khi đoán rằng khi mà chiếc đồng hồ Android Wear tiếp theo bắt đầu được vận chuyển, chúng sẽ được cung cấp bởi chip mới nhất của Qualcomm.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét