Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Sequent là bộ đồng hồ thông minh tự động nạp động học với giá 189 USD

Khi nói đến smartwatches, luôn có vấn đề không đủ tuổi thọ pin. Tuy nhiên, trong quá khứ, đã có khá nhiều giải pháp khá tốt từ Pebble, có thể khiến pin sạc gần một tuần kể từ một lần sạc.

Nhưng, nếu bạn có thể đi vô hạn mà không có một khoản phí từ một ổ cắm tường? Đó là những gì Sequent đang đề xuất với smartwatch mới nhất của nó được cung cấp bởi động năng.



Bây giờ, một chiếc đồng hồ smartwatch được vận hành bằng động năng không phải là điều mới mẻ. Seiko đã cung cấp công nghệ này trong đồng hồ của mình trong gần ba thập niên và nhiều công ty khác cũng làm tốt như vậy. 

Nếu không quen thuộc, điều này hoạt động bằng cách khai thác năng lượng điện tạo ra thông qua các phong trào của người sử dụng. Năng lượng này sau đó được thu và lưu trữ, cho phép đồng hồ có thể hoạt động mà không cần dùng pin truyền thống hoặc để thay pin.

Sản phẩm Sequent được cung cấp trên Kickstarter không có sự thỏa hiệp theo nhà sản xuất và được thiết kế ở Thụy Sĩ. 

Đồng hồ không chỉ trông đẹp và có chức năng giống như một chiếc đồng hồ truyền thống mà còn cung cấp thêm các tính năng khác như theo dõi sức khoẻ thông qua cảm biến nhịp tim của nó, thông báo tinh vi và thậm chí theo dõi GPS. 

Đồng hồ sẽ tương thích với iOS và Android và có ứng dụng giám sát riêng.

Mặc dù có nhiều lựa chọn khác nhau, dự án Sequent có thể được hỗ trợ từ $ 189. Với 31 ngày để đi, chiến dịch đã được tài trợ, nhưng hãy nhớ, điều này không nhất thiết đảm bảo một thiết bị trong tay của bạn vào ngày hứa hẹn. Nếu bạn muốn xem các chi tiết, hãy chắc chắn để đi đến liên kết dưới đây.

1 nhận xét:
Write nhận xét