Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Huawei Watch có khuôn mặt đồng hồ mới, tối ưu hóa, nhiều hơn nữa (nhưng không có Android Wear 6.0)

Tôi đồng ý với điều đó nhất là Huawei Watch là một trong những chiếc đồng hồ thông minh tốt nhất của Android Wear trong năm (và do đó là một trong những smartphone thông minh tốt nhất của năm nay) và bây giờ nó đã trở nên tốt hơn một chút.

Theo một bài đăng trên blog của Huawei Community, thiết bị hiện đang nhận được một bản phát hành bảo trì nhỏ với tối ưu hóa tất cả-quanh mặt đồng hồ mới và một ứng dụng mới



Bản cập nhật dường như bao gồm tối ưu hóa lợi ích của mac để cải thiện khả năng phát hiện từ nóng "Ok Google" (đó là điều tôi nhận thấy cần cải thiện), đếm chính xác hơn trong ứng dụng theo dõi sức khoẻ và kết nối lại Bluetooth tốt hơn. 

Ngoài ra còn có một ứng dụng mới hiển thị mức pin khi sạc, mặt đồng hồ có thể tùy chỉnh mới và ... cái gì khác (chúng tôi không biết chính xác cái gì là cuối cùng, nhưng chúng tôi đã nghe nó liên quan đến cách con quay hoạt động ).

>>> Xem thêm về đồng hồ Samsung

Đây là đăng nhập thay đổi đầy đủ:


Ghi chú phát hành phần mềm xây dựng LCB43B:

Tối ưu hóa mic gain để cải thiện "Ok Google" phát hiện
Tối ưu hóa việc theo dõi thể dục để cải thiện tính chính xác của bước đếm
Tối ưu hoá cơ chế kết nối Bluetooth
Thêm ứng dụng mới để hiển thị mức pin khi sạc
Thêm mặt đồng hồ mới mà người dùng có thể tùy chỉnh
Thêm cảm biến nhiệt hạch của vector gia tốc / trọng tải / gia tốc tuyến tính
Tôi cảm thấy vui hơn khi có được một chiếc đồng hồ mới của Huawei, bởi vì tôi đã tìm thấy khuôn mặt của công ty để được tốt nhất của tốt nhất. Điều này có lẽ sẽ không có gì khác. Và khi triển khai Android Wear 1.4, thật tuyệt vời khi xem nhiều hơn những tính năng của Huatch.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét