Thứ Ba, 15 tháng 8, 2017

Sennheiser Rebrands Khi Doanh số bán hàng Headphone tăng trưởng liên tục

Sennheiser headphone thương hiệu hàng đầu có một logo mới.

Các công ty Đức quyết định đổi thương hiệu trở thành nhà bán lẻ ở Úc, JB Hi Fi chứng kiến ​​sự tăng trưởng mạnh mẽ từ việc bán tai nghe cao cấp của công ty.

Sennheiser nói rằng biểu trưng "phản ánh sự chuyển tiếp về phía trước của chuyên gia âm thanh".

Chuyên gia âm thanh sẽ đưa ra giao diện mới trong năm 2017.

Sennheiser HE 1 sẽ là sản phẩm đầu tiên có logo mới mà công ty tuyên bố là một cách thích hợp để giới thiệu một biểu tượng được xác định lại: Là chiếc tai nghe tốt nhất trên thế giới và là người kế thừa huyền thoại Orpheus, HE 1 mô phỏng tính năng sáng tạo của công ty , Và do đó là đại sứ thương hiệu "hoàn hảo" để giới thiệu logo mới mà họ bổ sung.

>>>> Xem thêm tai nghe mới tại Azsony chuyên các thiết bị tai nghe chính hãng uy tín



Trong năm vừa qua, Sennheiser Australia, được thành lập sau khi công ty Đức tiếp quản nhà phân phối Syntec tại địa phương, đã chứng kiến ​​sự tăng trưởng hai con số.

Sennheiser, người đã tiếp tục phát triển hơn 70 năm làm tai nghe khi hàng trăm đối thủ cạnh tranh tham gia vào thị trường, sẽ sớm phát hành một loạt các sản phẩm mới.

Công ty cho biết, kể từ khi thành lập "Labor W", để xây dựng một thương hiệu toàn cầu năng động ngày hôm nay, họ đã không ngừng định hướng lại định hướng của ngành công nghiệp âm thanh.

"Những thay đổi dễ nhận thấy nhất sẽ là sự tiến triển của logo và nhãn hiệu của Sennheiser, sẽ được tiếp tục thiết lập như một thương hiệu độc lập, làm cho nó trở nên dễ nhận biết hơn", ông Berger Berger, Giám đốc Quản lý Thiết kế Toàn cầu tại Sennheiser cho biết.

"Đặc tính 'S' đã được tăng cường để làm cho nó bắt mắt và hấp dẫn hơn. Các phác thảo xung quanh nó là ít hơn ngay lập tức đáng chú ý, cho lá thư nhiều không gian để tỏa sáng. Cả hai yếu tố bây giờ chảy vào một toàn bộ thống nhất, cho một rõ ràng, sạch hơn xuất hiện. Tương tự như vậy, chúng tôi đang làm mới lại wordmark của chúng tôi với một phong cách font hẹp hơn để cải thiện tính dễ đọc. Những thay đổi cẩn thận nhưng rất quan trọng này giữ cho tín đồ của logo trở thành nguồn gốc của công ty, đồng thời làm cho nó trông thanh lịch, hiện đại và tự tin hơn ".

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét