Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

Một chiếc Apple Watch của Apple cần một Siri thông minh hơn để làm cho nó đáng giá

Bây giờ bạn đã nghe câu chuyện: Apple đang đưa một chip LTE vào Watch Series 3, cho phép người dùng thực hiện nhiều tác vụ mà không cần có iPhone gần đó, nếu các báo cáo được tin tưởng. Là người đã sử dụng nhiều đồng hồ Android Wear với kết nối di động, tôi có một số lo ngại.

Thứ nhất, tích cực. Giả sử Apple đã tìm ra cách để nhét vào một con chip LTE mà không cần phải châm chích vào thời lượng pin hiện tại của Watch (chắc chắn là một thách thức đối với chiếc 42mm, chứ chưa nói đến 38mm).



Giả sử nó cũng bị khóa trong một số giao dịch đơn giản, giá cả phải chăng với các hãng vận chuyển, và chúng tôi thậm chí giả sử rằng điều này đã không có chi phí cho cơ thể của Apple Watch tương đối mỏng (lý thuyết luân phiên: ăng-ten được đặt trong một dây đeo).

Nói rằng đó là tất cả các thỏa thuận đã làm, làm sao kinh nghiệm của Apple Watch có thể tốt hơn cho nó? Trường hợp sử dụng rõ ràng đầu tiên là tập thể dục, như với Apple Watch có kết nối mạng di động, tôi có thể rời khỏi nhà để chạy mà không có điện thoại của tôi trong khi vẫn nhận thông báo và phát nhạc.

Kịch bản thứ hai: âm nhạc. Với watchOS 4 Apple đã sửa đổi trải nghiệm nghe nhạc, và dù là ngẫu nhiên hay không, trong năm mà Apple đưa đinh cuối cùng vào quan tài của chiếc iPod (không có màn hình), chiếc Watch đang nở rộ trong một chiếc máy nghe nhạc vui nhộn. Với LTE nó sẽ có khả năng tốt hơn, cho phép tôi để dòng khi đi từ điện thoại của tôi.

Xem thêm tin tức về smartwatch khác http://www.tainghenews.com/2017/08/dong-ho-deo-thong-minh-co-gia-tri-duoi-200-do-zte-quartz.html

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét