Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

B & O PLAY giới thiệu tai nghe mới hoạt động ồn ào

B & O PLAY đã công bố một tai nghe không dây qua tai mới với Tính năng Hủy Tiếng ồn Hoạt động (ANC).

Beoplay H9 được chế tạo với vật liệu sang trọng và nhẹ nhàng để mặc trong khi di chuyển. Chân đầu được xây dựng với một khung nhôm nhẹ được phủ da bò da, trong khi vỏ bọc nhớt bọc nhớt lambskin thích hợp với hình dạng và đường cong tai của người dùng.

"Đệm tai làm việc như là một yếu tố cô lập, mà tự nhiên bỏ ra nhiều âm thanh tần số cao. Kết hợp với ANC, nó mang lại cho du khách trên toàn thế giới một trải nghiệm nghe tuyệt vời, nơi bạn có thể nghe thấy mọi chi tiết trong môi trường ồn ào mà không ảnh hưởng đến âm thanh ", B & O PLAY nói.



ANC bao gồm nhiều micro được đặt ở bên ngoài và bên trong đệm tai nghe tiếng ồn trước khi nó đi vào tai, tạo ra một tín hiệu đảo ngược để loại bỏ tiếng ồn không mong muốn. Một giao diện cảm ứng trực quan trên ly tai phải cho phép kiểm soát âm nhạc, các cuộc gọi và các chức năng hủy bỏ tiếng ồn, và thậm chí có thể được sử dụng trong điều kiện ẩm ướt hoặc mặc găng tay.

>>> Đọc thêm về tai nghe Samsung http://www.donghogarmin.com/2017/08/tin-on-thiet-bi-s2-classic-cua-samsung.html

B & O PLAY cho biết Beoplay H9 kết hợp "sự khéo léo và sự thoải mái tối đa với hiệu năng giảm tiếng ồn (ANC) làm rung chuyển du khách từ những tiếng gầm gừ của thành phố và ngâm chúng hoàn toàn trong trải nghiệm âm nhạc".

Tai nghe có tuổi thọ pin lên tới 14 giờ trong khi nghe nhạc với chức năng giảm tiếng ồn và có thể được sạc đầy chỉ trong 3 giờ.

Beoplay H9 của B & O PLAY sẽ có mặt tại các cửa hàng của Bang & Olufsen, beoplay.com/h9 và các nhà bán lẻ bên thứ ba được chọn từ đầu tháng 12 cho giá RRP 799 USD. Beoplay H9 có hai màu đen và xám Argilla với giá 799 đô la RRP, bao gồm một túi xách, cáp nạp và cáp âm thanh.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét