Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

Xiaomi tung ra tai nghe Mi Mi Budget

Tai nghe Xiaomi mới được tung ra thị trường

Ngay sau khi tung ra chiếc tai nghe nhạc chống ồn Piston Fresh mới vào tai, Xiaomi đã đưa ra một loại tai nghe Mi Mi khác. Với giá 199 NDT (khoảng 2.000 Rs), Mi Headphones mới đã được bán ở Trung Quốc.

Đáng chú ý là Mi tai nghe Mi mới là một phiên bản nhẹ của Mi Headphones cao cấp được ra mắt hồi năm ngoái và với mức giá 499 NDT (khoảng 5000 Rs).

Mi tai nghe mới sẽ có sẵn trong Mint, da cam, và màu trắng. Tai nghe Mi Mi mới thể thao bằng da PU trong earmuffs bên trong. Vật liệu silic được sử dụng.

Xiaomi nhấn mạnh rằng chất liệu Mi Headphones là "thân thiện với da". Các cặp đôi mới của thể thao "âm thanh buồng thiết kế" và được tuyên bố để loại bỏ tiếng ồn bên ngoài.



Tai nghe Mi được trang bị vật liệu giảm chấn có thể hấp thụ được tác động của sóng âm thanh bên trong lên màng, giảm sự biến dạng và khôi phục lại nhiều chi tiết về âm nhạc.


Tai nghe Xiaomi được bổ sung những gì


Một trong những chủ đề Mi không chính thức cũng bổ sung thêm rằng Mi Headphones mới đã nhận chứng nhận chất lượng âm thanh chất lượng cao Nhật Bản Hi-Res Audio. Tai nghe mới đi kèm với trở kháng 32 Ohms.

Gần đây, Xiaomi đã giới thiệu một đôi tai nghe tai mới được đặt tên là Piston Fresh ở Trung Quốc. Với giá chỉ 29 CNY (khoảng 300 Rupi hoặc $ 4), chiếc tai nghe Piston Fresh In-Ear mới sẽ có một buồng nhôm. Tai nghe trong tai có micrô tích hợp và nút để nhận cuộc gọi hoặc điều khiển âm lượng.

Công ty Trung Quốc, hồi đầu tháng này, đã cho ra mắt sản phẩm tai nghe Mi In-Ear Headphone Pro HD ở thị trường Mỹ. Các phụ kiện đã được làm sẵn qua cửa hàng trực tuyến của công ty, và đã được giá $ 39,99 (khoảng Rs 2,800).

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét