Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

Những chiếc tai nghe này có giá 3.000 USD cuộn tròn như một vòng đeo tay bằng kim loại

Tai nghe trên tai và tai nghe tai nghe thường có xu hướng cho âm thanh tốt hơn đáng kể so với những chiếc nắp nhỏ hơn. Thương mại là, để đổi lấy âm nhạc tốt hơn, bạn phải mang theo những thiết bị lớn hơn, cồng kềnh hơn.

Nhưng nếu bạn không làm thì sao? Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có thể cuộn một cặp tai nghe và chỉ cần chèn chúng vào túi áo khoác như bạn đã làm một đôi tai nghe? Hãy xem kên tin tức donghogarmin đã phân tích về tai nghe này như thế nào.



Đó là ý tưởng đằng sau chiếc Luzli Roller MK01, một đôi tai nghe bằng thép không gỉ và nhôm được làm bằng thủ công, nó có một cái đai đầu tương tự như một vòng đeo tay bằng kim loại trên đồng hồ. Dải linh hoạt cho phép họ cuộn thành một gói nhỏ gọn và di động.

Theo Luzli, Roller MK01 có 22 lò xo bằng thép không rỉ riêng biệt được gắn vào băng đầu, cho phép 13 liên kết di chuyển và phù hợp với đầu người mặc. Mỗi cặp đi kèm trong một trường hợp trưng bày bằng gỗ và một túi du lịch bằng da lộn, cùng với một vài phụ kiện bình thường khác, chẳng hạn như khăn phụ, vải lau, và cáp 3.5mm. Không có cơ hội để lắng nghe họ, thật khó để nói rằng Roller MK01 thực sự âm thanh như thế nào, nhưng bài trình bày chắc chắn là ấn tượng.



Thật không may, mặc dù thiết kế và vật liệu có ý để gợi lên chiếc đồng hồ cao cấp, vậy giá của Roller MK01. Mỗi cặp được chế tạo theo đơn đặt hàng bằng tay ở Thụy Sĩ, và mỗi chiếc có giá 3.000 USD. Đối với giá đó, bạn có thể có được một đồng hồ Thụy Sỹ thực tế, cùng với một đôi tai nghe để lắng nghe trong khi mặc nó.

Tuy nhiên, ngay cả khi Roller MK01 vượt ngoài khả năng tài chính của hầu hết mọi người, nó vẫn là một thiết kế tuyệt vời. Ngay cả khi tôi không bao giờ sở hữu một cặp lặp lại hiện tại, luôn có hy vọng rằng Luzli sẽ quyết định thực hiện thiết kế có thể lộn xộn trên một cặp tai nghe có giá phải chăng hơn.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét