Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

HTC cuối cùng có thể tung ra một chiếc smartphone Android Wear vào tháng 6

Tin đồn về một chiếc đồng hồ thông minh Smartwatch của HTC đã có mặt trong một thời gian khá dài. Thực tế, trong việc xây dựng kế hoạch tung ra HTC One M9 vào năm ngoái, người ta hy vọng rằng công ty sẽ công bố thiết bị Android Wear - hoặc một loại thông minh - bên cạnh các sản phẩm đồ hoạ bằng kim loại. Thay vào đó, công ty đã giới thiệu tai nghe Vive VR và một dải tập thể dục. Bây giờ, có vẻ như kế hoạch smartwatch của nó là gần thành quả.

Evan Blass đã nói rằng một smartwatch từ HTC sẽ đến vào tuần 6 tháng 6. Người ta hy vọng rằng công ty Đài Loan sẽ tung ra chiếc mũ thể thao vào tháng 4, nhưng rõ ràng (nếu thông tin của ông là chính xác) những kế hoạch đó đã không thành công.



Lý do cho sự chậm trễ là không được đưa ra, và có khả năng là không quan trọng, mặc dù nó có thể báo hiệu rằng thiết bị không được ưu tiên cao cho HTC. Bên lề là nó có thể rất quan trọng, HTC là "bị ám ảnh" với việc đảm bảo rằng đó là hoàn hảo trước khi thông báo.

Xét về tính năng và thông số kỹ thuật, chúng tôi không biết nhiều về thiết bị đồn đại này. Người ta hy vọng nó sẽ có một màn hình tròn 360 x 360 tương tự cho Huawei Watch và sẽ có nhiều khả năng bao gồm chip Snapdragon Wear 2100 được Qualcomm công bố gần đây cho các thiết bị đeo. Nhưng ngoài ra điều đó, bất kỳ dự đoán nào cũng có tính đầu cơ cao.

Sẽ rất thú vị khi xem cách HTC tiếp cận thị trường Android Wear, nếu như vậy. Chúng tôi sẽ giữ cho đôi mắt của chúng tôi bóc vỏ cho bất cứ điều gì khác liên quan đến đồng hồ đồn đại.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét