Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

CES 2017: Chương trình Audio-Technica phát hành công nghệ Headphone không dây mới

Audio-Technica đã nhận được giải thưởng Cải tiến danh dự tại CES 2017 cho hai chiếc tai nghe không dây mới có tính năng công nghệ Pure Digital Drive của công ty.

Tai nghe Bluetooth không dây


Hệ thống Digital Digital Drive, được sử dụng trong cả tai nghe ATH-DSR9BT và ATH-DSR7BT, loại bỏ sự cần thiết phải có bộ chuyển đổi số-tương tự được tìm thấy trong tất cả các tai nghe Bluetooth không dây khác bằng cách giữ tín hiệu âm thanh số từ nguồn âm thanh đến người lái xe.

"Kết quả âm thanh rõ ràng là rõ ràng và chính xác âm thanh sinh sản," Audio-Technica cho biết trong một tuyên bố.



Cả hai tai nghe đều hỗ trợ âm thanh 24-bit / 48kHz qua Bluetooth, với sự hỗ trợ rộng rãi cho các codec không dây (aptX HD, aptX, AAC và SBC) bao gồm tất cả các codec hiện đang sử dụng cho âm thanh trực tuyến cho Bluetooth. Qua kết nối USB, tai nghe có khả năng phát lại âm thanh Hi-Res ở tốc độ 24-bit / 96kHz

Trong khi DSR7BT rẻ hơn có cuộn dây bằng một lõi, DSR9BT có cuộn dây thoại 4 lõi. Cả hai đều có tính năng màng ngăn trọng lượng nhẹ với lớp vỏ bằng carbon kim cương cho độ trung thực cao nhất.

Khả năng tương thích NFC cho việc ghép nối cũng như điều khiển cảm ứng để phát lại, điện thoại và điều khiển âm lượng cũng được bao gồm trên cả hai tai nghe.

Giá cả và sự sẵn có của Australia vẫn chưa được xác nhận, với sự ra mắt sẽ được công bố vào nửa đầu năm nay.
----------------------------------------------------------------------------------------
Cảm ơn các bạn đã theo dõi bản tin công nghệ tai nghe của chúng tôi, xem thêm tin tức headphone mới nhé http://azsony.com/sony-tao-ra-tai-nghe-duoc-deo-tren-co-cua-ban-thay-vi-tai-cua-ban/a1372866.html

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét